Wednesday 20 March 2013

สินค้าคงคลังฆาตกรสีฟ้าแสงม่านตา: ไฟ LED, IPad


REVIEW: Blu-ray ไม่ได้หมายถึงแสงสีฟ้า แต่ความยาวคลื่นของแสงที่มองเห็นพลังงานสูงจากนาโนเมตร 400-500 ก็สามารถเจาะเลนส์ไปถึงเรตินาทำให้เกิดความเสียหายแสงเพื่อเร่งการเกิดออกซิเดชันของเซลล์จอประสาทตา Blu-ray ยังเป็นหนึ่งในอันตรายมากที่สุดในร่างกายของมนุษย์สามารถมองเห็นได้

Blu-ray อันตรายคืออะไร?

เซลล์ภาพเร่งตัวขึ้นจาก oxidative

แพทย์อีกแนบไปที่โรงพยาบาลศาสตราจารย์ Zhao Min, ผู้อำนวยการของคณะกรรมการพิเศษของสมาคมออพฉงชิ่ง

ศาสตราจารย์ Zhao Min เรียกว่า Blu-ray ไม่ได้หมายถึงแสงสีฟ้า แต่ความยาวคลื่นของแสงที่มองเห็นพลังงานสูงจากนาโนเมตร 400-500 และมันสามารถเจาะเลนส์ไปถึงเรตินาทำให้เกิดความเสียหายแสงเพื่อเร่งการเกิดออกซิเดชันของเซลล์จอประสาทตา Blu-ray ยังเป็นหนึ่งในอันตรายมากที่สุดในร่างกายของมนุษย์สามารถมองเห็นได้

อาร์กิวเมนต์ศาสตราจารย์ Zhao ของไม่โคมลอย ในแง่ของการประชุมนานาชาติประจำปีของสมาคมที่จัดขึ้นในปี 2010 ของโลกผู้เชี่ยวชาญชั้นนำแสงตกลงที่จะ: Blu-ray มีพลังงานสูงมากสามารถที่จะเจาะเลนส์โดยตรงกับจอประสาทตา การฉายรังสี Blu-ray ม่านตาจะสร้างอนุมูลอิสระเหล่านี้อนุมูลจะนำไปสู่​​การลดลงของเซลล์จอประสาทตาสีเยื่อบุผิวลดลงของเซลล์เยื่อบุผิวเซลล์ทำให้เกิดความไวต่อแสงขาดสารอาหารที่ก่อให้เกิดความบกพร่องทางสายตาและการบาดเจ็บเหล่านี้กลับไม่ได้

นักฆ่าหมายเลขหนึ่งคือใคร?

ไม่อัลตราไวโอเลตอินฟราเรด

ชีวิตหลายคนรู้ว่ารังสีอัลตราไวโอเลตและอินฟราเรดจะเกิดความเสียหายตาของเด็กในความเป็นจริงรังสีอัลตราไวโอเลตและอินฟราเรดจะกระจกตาและเลนส์ดูดซ​​ึมโดยทั่วไปจะไม่เข้ามาติดต่อกับเรตินาไม่นักฆ่าหมายเลขหนึ่งของตาของทารก. "

จักษุวิทยาโรงพยาบาล Daping ศาสตราจารย์ตากใบ Ji รองผู้อำนวยการกล่าวว่าดวงตาของเด็กทารกมีความเสี่ยงมากที่สุดที่จะได้รับความเสียหาย Blu-ray เพราะเลนส์ของทารกที่มีความชัดเจนค่อนข้างจะเป็นเรื่องยากที่จะกรองแสงสีฟ้า อายุ 0-2 ปีประมาณ 70-80% ของแสงสีฟ้าสามารถผ่านเลนส์ไปถึงเรตินา; 2-10 ปีประมาณ 60-70% ของแสง Blu-ray เพื่อม่านตา ดังนั้นในการรักษา Blu-ray ของโรคดีซ่านทารกแรกเกิด, แพทย์ต้องใช้ผ้าสีดำเพื่อให้ครอบคลุมตาของทารกเพื่อหลีกเลี่ยงอันตราย

ว่าแหล่งที่มาของแสงสีฟ้า?

โทรศัพท์หน้าจอ iPad ที่ใหญ่มือถือ

ศาสตราจารย์ตากใบกล่าวว่าได้รับความเสียหาย Blu-ray ตาค่อยๆก่อตัวขึ้นแม้ว่าเด็กจะไม่มองตรงมาที่แหล่งกำเนิดแสงเป็นเวลานานตาจะเจ็บ ดังนั้นสำหรับเด็กโดยเฉพาะอย่างยิ่งเช่น "มองหาลูกที่สดใสเป็นสิ่งสำคัญมากที่จะหลีกเลี่ยงความเสียหายจาก Blu-ray

ชีวิตสามารถเปล่งแสงสีฟ้าที่มามีหลาย ฉงชิ่งรักเป็นออพศูนย์ทดลองจักษุ Ling Peng แนะนำในนอกเหนือไปจากยูบาซิ, จอแบน, ไฟ LED, หลอดไฟ, จอภาพ LCD, iPad, หน้าจอใหญ่โทรศัพท์มือถือที่มีแหล่งกำเนิดแสงพื้นหลังผ่านอิเล็กตรอนไหลมากระตุ้นที่มีประสิทธิภาพแสงมีความผิดปกติ พลังงานสูงในระยะสั้นคลื่นแสงสีฟ้าจะส่งผลกระทบต่อจอประสาทตาของเด็กควรหลีกเลี่ยงในระยะยาวโดยตรง

ซึ่งใช้ไม่ได้กับแสงไฟไหม

ยังได้อย่างง่ายดายเป็นอันตรายต่อร่างกาย

สีฟ้าชีวิตมีจำนวนมากของแสงจะเป็นอันตรายต่อร่างกายของเรา

ฉงชิ่งรักเข้าไปในดวงตา "ตาระเบียบของมนุษย์นักเรียนเนื่องจากรังสีแสงในช่วงหนึ่งสามารถปรับ แต่เมื่อรังสีแสงจะเพิ่มขึ้นเป็นจำนวนหนึ่งจะก่อให้เกิดผลกระทบต่อสภาพแวดล้อมและสุขภาพของมนุษย์ซึ่งถูกเรียกว่ามลพิษทางแสง." ตัวอย่างเช่นครอบครัวบางคนชอบสีตกแต่งที่สูงขึ้นกระเบื้องติดตั้งกระจกหลายผืนสีขาวทดลองศูนย์จักษุ optometric Ling Peng พื้นผิวการตกแต่งสดใสมากเกินไปทำให้เกิดค่าสัมประสิทธิ์การสะท้อนแสงสูงถึง 90% การสัมผัสกับสภาพแวดล้อมที่สะท้อนแสงสูงขาดของสีอาจเป็นอันตรายต่อกระจกตาและม่านตาทำให้เกิดความเมื่อยล้าของภาพหรือลดลงวิสัยทัศน์เพิ่มขึ้นอุบัติการณ์ของโรคต้อกระจก แต่ยังส่งผลกระทบต่อการชักนำให้เกิดจังหวะปกติ circadian โรคประสาทอ่อนและนอนไม่หลับ

"หลายครอบครัวในการเลือกโคมไฟและแหล่งกำเนิดแสงเพื่อที่จะไล่ตามความหรูหราโรแมนติกแสงออกแบบเป็นสีสันอย่างเท่าเทียมกันซึ่งเป็นอันตรายต่อสุขภาพ." เกิง Zhao หัวหินรองศาสตราจารย์หัวใจ Xinqiao โรงพยาบาลกล่าวว่า

Xinqiao โรงพยาบาลกุมารเวชศาสต​​ร์ศาสตราจารย์เหลียว Wei กล่าวว่า "มลพิษทางแสง" ผลกระทบมากขึ้นในทารกที่ไม่เพียง แต่สายตาอ่อนแอยังมีผลต่อการพัฒนาภาพ ถ้าเด็กเป็นเรื่องที่รับแสงมากเกินไป แต่ยังลดลงการหลั่งของเมลาโทนิที่นำไปสู่​​วัยกระเตาะหรืออวัยวะเพศมากกว่าการพัฒนา

เมื่อไม่นานมานี้หนังสือพิมพ์รายงานว่าเด็กยูบาซิตาอาบน้ำไหม้ร้ายแรงปัญหาผู้เชี่ยวชาญกล่าวว่าผู้ร้ายของแสงสีฟ้าของ Yuba เมื่อเร็ว ๆ นี้ Blu-ray และความเสี่ยงของการวิพากษ์วิจารณ์ต่อ: เจ้อเจียง Shan Po Lighting Appliance จำกัด CPPCC สมาชิกคณะกรรมการแห่งชาติในจังหวัดของ "สองครั้ง" เจียงเต่าแฟชั่นไฟ LEDถามเหตุผลยังคงเป็นโคมไฟที่มีจำนวนมากของเครื่องเล่น Blu-ray

Blu-ray ในที่สุดสิ่งที่เป็นอันตรายต่อ? ที่ไฟควรสังเกตว่าเป็นอันตรายต่อชีวิตหรือไม่ เมื่อวานนี้นักข่าวสัมภาษณ์น้ำหนักแนบไปที่โรงพยาบาล, โรงพยาบาล Daping ผู้เชี่ยวชาญทางตาที่โรงพยาบาล

การตั้งค่าไฟบ้านได้มุ่งเน้น

ครอบครัวที่วิธีการใช้แสงที่เหมาะสมที่สุด? ศาสตราจารย์ได Guangming Hotel, Xinqiao โรงพยาบาลกรมวิทยาผู้เชี่ยวชาญคลินิกให้คำปรึกษาทางจิตวิทยาแนะนำไฟบ้านควรจะนุ่มไม่สว่างหรือมืดเกินไปไม่ควรให้ละลานตามากเกินไปและความคมชัดที่ดีที่สุดที่จะไม่ใช้สีอ่อนกระตุ้นในห้องนอนและควรหลีกเลี่ยงการสี ในคมชัดหลีกเลี่ยงการสีแดงและสีเขียวกับ ห้องพักสีของแสงที่ดีที่สุดคือไม่เกินสามชนิดควรจะประสานกันของสีต่างๆ สำหรับผู้สูงอายุและเด็กทางเลือกของแหล่งกำเนิดแสงที่แตกต่างกันนอกจากนี้ยังมี

ห้องพักที่ดีที่สุดของผู้สูงอายุไม่วางไฟเพราะคนเฒ่าคนแก่ที่ใช้ในการได้รับในคืนปัสสาวะจะมีผลต่อการนอนหลับของพวกเขาในช่วงกลางของคืนก็พบไฟที่รุนแรงโดยเฉพาะอย่างยิ่ง

บางคนเก่าเช่นนอนอยู่ในเตียงอ่าน, โคมไฟข้างเตียงควรจะเป็นจุดสว่างเล็ก ๆ น้อย ๆ

แสงภายในห้องผู้สูงอายุควรเป็นสีที่อบอุ่นก็จะทำให้ห้องพักที่อบอุ่นมากแสงไม่ซับซ้อนเกินไป

จักษุวิทยา Daping โรงพยาบาลรองผู้อำนวยการของห้องเด็กของศาสตราจารย์ตากใบ Ji กล่าวว่าการใช้ของแสงที่เกี่ยวข้องกับการดูแลรักษาสุขภาพตาของเด็กดังนั้นความใส่ใจเป็นพิเศษว่าใช้แสงสีขาวหรือสีเหลืองอ่อนและการรักษาความสดใสเป็นหลักการสูงสุด "เด็กของระยะเวลาสำคัญของแหล่งกำเนิดแสงแต่ละยังแตกต่างกันการปรับให้สอดคล้องกับความต้องการที่จะทำ." ศาสตราจารย์ตากใบกล่าวเช่นเด็กก่อนวัยเรียนเป็นความต้องการน้อยสำหรับการอ่าน แต่ไฟสามารถติดตั้งในหัวเตียงนอนในเด็ก ผู้ใหญ่สามารถติดตามเขาก่อนที่จะไปนอนอ่านหนังสือ

นอกจากนี้ศาสตราจารย์ตากใบยังเตือนว่าพ่อแม่หลายคนชอบที่จะลดไฟสว่างไปนอนเมื่อเด็กกำลังนอนหลับอยู่ "เพื่อให้ง่ายต่อการมองเห็นจะเกิดความเสียหายของเด็กยังวัยกระเตาะอย่างง่ายดายและอาการอื่น ๆ ที่ควรหลีกเลี่ยง

No comments:

Post a Comment